Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Vật liệu xây dựng mới tại Malaysia đạt 618.8 triệu doanh số bán hàng

21 tháng tám năm 2015

MELBOURNE, 20 tháng 8 - Tổng công ty thương mại phất triển nước ngoài của Malaysia (Matrade) đặc biệt xây dựng vật liệu nhiệm vụ của các công ty 16 đến Melbourne thu thập RM618.8 triệu doanh số bán hàng.


Các công ty là nhà cung cấp của ánh sáng phát ra Điốt (đèn LED) và trang trí ánh sáng, sàn gỗ và ván sàn, dụng cụ nhà bếp bằng thép không gỉ, khu dân cư và thương mại đồ nội thất, vật liệu sinh khối, thép cấu trúc và lưới, công nghiệp hóa xây dựng hệ thống, thạch cao trần nhà và autoclaved bê tông khí nhiệt.

Nhiệm vụ đã được lãnh đạo bởi Matrade giám đốc của dịch vụ kinh doanh và xây dựng tài liệu phần, ông Yew Chee.

"Nhiệm vụ nhằm mục đích khai thác vào việc xây dựng Úc, phần cứng và xây dựng nguồn cung cấp bán lẻ công nghiệp tập thể có giá trị về RM1 tỷ một năm," ông nói.

Các công ty Malaysia đã gây ấn tượng với nhà phát triển cao và giá nhà ở Melbourne bao gồm SP Setia Melbourne với sản phẩm của họ.

SP Setia Melbourne giám đốc điều hành Choong Wai Kai và nhân viên của ông đã dẫn đến những công ty Malaysia trên tìm nguồn cung ứng cho người mua.

Malaysia LED nhà cung cấp giải pháp ánh sáng màu xanh lá cây công nghệ nhận được đơn đặt hàng ngày tại chỗ trong một trong các cuộc họp 39 sắp xếp cho tất cả các công ty 16.

Malaysia thương mại Ủy Úc Noor Hayati Abu Nor nói sản phẩm Malaysia là rất cạnh tranh trong giá trị và chất lượng, mà là những gì các doanh nghiệp Úc đang tìm kiếm để làm phong phú thêm các tùy chọn tìm nguồn cung ứng

Úc nhập khẩu qua một$ 500 triệu giá trị xây dựng và xây dựng các vật liệu từ Malaysia vào năm 2014.

Các mục là sắt và kết cấu thép, ống và ống, ván ép và tấm veneered, và đồ gốm và gạch.

Malaysia tổng lãnh sự ở đây, tiến sĩ Datuk Mohd Rameez Yahaya, cho biết Malaysia xây dựng và xây dựng các sản phẩm là một trong những tốt nhất trên thế giới.

"Ngành công nghiệp xây dựng và xây dựng là rất sôi động tại Úc. Malaysia là các nhà đầu tư lớn thứ 4 ở Úc tài sản sau khi Hoa Kỳ, Trung Quốc và Canada với tổng đầu tư giá trị một 7.2 tỷ USD từ năm 2013 đến 2014,"ông nói.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét